มีทรัพย์สิน Meesunsin

ลงชื่อเข้าใช้

อยากขายเพชร ร้านรับซื้อเพชร ให้ราคาสูง หมดห่วงเรื่องขายคืน รับซื้อไม่อั้น

“หมดห่วงเรื่องขายคืนรับซื้อทุกแบรนด์แม้ไม่มีใบเซอร์”

🏛 Meesubsin| มีทรัพย์สิน ให้บริการ Jewelry 4 Cash เปลี่ยนเครื่องประดับเป็นเงินอย่างครบวงจร “แม้ร้านเดิมไม่รับซื้อคืนแต่เรารับซื้อให้ท่านได้!!”💸
.
👩‍👩‍👧‍👦 บริการของเรา 🔎
Meesubsin | มีทรัพย์สิน รับซื้อเครื่องประดับเพชรแท้ทั้งมีใบเซอร์และไม่มีใบเซอร์ทุกแบรนด์ บริการประเมินราคาฟรีทั้งออนไลน์และหน้าร้าน “หมดห่วงเรื่องขายคืน เรารับซื้อทุกแบรนด์แม้ไม่มีใบเซอร์”
.
◾ ธุรกิจของเราจะเข้ามาตอบโจทย์ผู้ที่ประสบปัญหาการนำเครื่องประดับเพชรไปขายคืนร้านเดิมที่ซื้อมาแล้วร้านไม่รับซื้อ หรือแม้จะไปขายร้านทองก็ไม่ได้ราคาเพชรอย่างที่ต้องการเพราะร้านทองจะคิดให้แค่ราคาทองเท่านั้น!!
.
◾ และยิ่งหากเป็นเครื่องประดับเพชร หรือ ทองที่ไม่มีใบเซอร์ หรือใบรับประกัน ไม่ว่าคุณจะทำใบเซอร์หาย หรือเป็นของที่ได้มรดกมาแต่ไม่มีเซอร์หรือใบรับประกันมาด้วย คุณจะเสียโอกาสในการขาย หรือจำนำทันที
.
◾ แต่หายห่วงได้เลยถ้าคุณขายให้เราเพราะที่มีทรัพย์สิน เรามีนักอัญมณีศาสตร์ และเครื่องมือที่สามารถตรวจสอบความแท้ และตรวจสอบคุณภาพอัญมณีได้ ทั้งเพชร พลอย และทองคำ
.
◾ จุดเด่นตรงนี้ช่วยให้เราสามารถรับซื้อเครื่องประดับอัญมณีของแท้ที่มีคุณภาพตามราคาได้ ช่วยให้คนที่ซื้อสินค้าจากเราได้ซื้อเครื่องประดับเพชร พลอย ทองคำ ของแท้อย่างมั่นใจ เพราะผ่านการตรวจสอบอย่างมีมาตรฐานจาก  G-ID LAB ของเรา และช่วยเพิ่มโอกาสในการขายให้กับคนที่มีเครื่องประดับของแท้แต่ไม่มีใบเซอร์ ไม่เสียเวลาไปออกใบเซอร์ก่อน และไม่โดนกดราคาเพราะไม่มีใบเซอร์ และได้ราคาที่พึงพอใจเพราะเราให้ราคาทั้งเพชร พลอย และตัวเรือนทอง
.
◾ และในส่วนของเครื่องประดับที่มีเซอร์จากสถาบันที่ได้รับการยอมรับทั้ง GIA, HRD และ IGI เราก็สามารถรับซื้อได้ในราคาสูงตามคุณภาพเช่นกัน คุณจะสามารถให้เราประเมินราคาจากข้อมูลในใบเซอร์ทางออนไลน์ได้ก่อน เพิ่มความสะดวกสบาย และอิสระในการซื้อขาย ไม่เสียเวลาไปที่หน้าร้านและไม่ต้องลำบากใจในการขาย หากคุณพอใจในข้อเสนอ เรายินดีรับซื้อทันที
.
💌 สนใจขาย/ประเมินราคาจิวเวลรี่โปรดติดต่อ
Line OA : @meesubsin (มี @ ด้วย)
https://line.me/R/ti/p/%40412vqpte
.
📲 Call : 097-131-5838 (คุณพัฒน์)
เวลาทำการ : จันทร์-ศุกร์ 9.00-18.00
.
🌐 เยี่ยมชมเว็บไซต์ของเรา
https://meesubsin.com/
.
🏛 Meesubsin Showroom
ตึกส้มติดถนนก่อนถึงเซนทรัลพระราม3
https://maps.app.goo.gl/LocVex9A7rpUGAbu5
.
#Meesubsin #Jewelry4Cash #เปลี่ยนเครื่องประดับเป็นเงิน #มีทรัพย์สิน #รับซื้อเครื่องประดับเพชรทอง #รับซื้อเพชร #รับซื้อพลอย #รับซื้อทองคำ #รับซื้อแหวนเพชร #ประเมินราคาเพชรฟรี #ตรวจเพชร  #รับซื้อทอง #รับซื้อเครื่องประดับ

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า